TIẾP NHẬN BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY
Đối với các mã sản phẩm: - Máy hấp MTR6
- Máy sấy bát Azur ZU155,ZU156
- Bộ Nồi Munchen

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC DÒNG SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI TẠI NHÀ KHÁCH
- Đối với những sản phẩm trên khi phát sinh bảo hành, trong điều kiện bảo hành trên phiếu bảo hành
chính hãng được qui định chung, các sản phẩm trên không tiếp nhận tại nhà Quý khách mà sẽ tiếp
nhận tại Trung tâm bảo hành chính hãng
Thiết bị nhà bếp – MUNCHEN & BAUKNECHT
Office : 19 Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - Tel : 024 6689 2525 - 024 6684 7269
(Quý khách vui lòng vận chuyển về địa chỉ trên, Công ty sẽ tiếp nhận và xử lý ).
- Đối với sản phẩm Bộ nồi Inox Munchen Schuller, Công ty chúng tôi chỉ tiếp nhận bảo hành trong
trường hợp Quý khách nhận hàng lần đầu tiên Quý khách cần kiểm tra luôn khi bị gãy quai cầm,
hoặc bung đáy (còn lại tất cả các trường hợp như : đun bị cháy nồi, chuyển màu kim loại, khi bị
đun quên trên bếp, rơi vỡ, móp méo …
Công ty chúng tôi không thể bảo hành những
trường hợp do người sử dụng gây hỏng sản phẩm 
).
- Đối với sản phẩm: máy sấy bát Azur ZU155, ZU156 và máy hấp MTR6, chúng tôi không thể bảo
hành miễn phí (kể cả vẫn còn trong thời hạn bảo hành 12 tháng từ khi mua ) khi khách hàng sử
dụng như ngâm hoặc nhúng bộ phận làm nóng vào nước. Vấn đề này đã được tư vấn và có trong
hướng dẫn sử dụng khi mua sản phẩm.

Công ty xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm!